Love your neighbor na sis hehehe.... generosity at its finest na talaga sa lugar Nyo sis š¤£...ako na nag aantay na meron magbibigay rin ng Monggo ditoš¤£š¤£š¤£ hopefully that neighbor of yours will not change sissy,..kamusta ka na sis?so happy nakita ko namn matataas mong comment sa notif ko...Godbless you sisšš
You are viewing a single comment's thread from:
Sort: Ā Trending
Namiss mo ba ako, Sissy? Hahaha! So far, okay naman na me. Minsan lang nahihilo pa rin pero carry na. Carry na ulit magMarites dito. Char!
I indeed have generous neighbors here that's why I'm grateful everyday despite all the trials and challenges I'm facing. Thanks, Sissy ko!
Yes sissy...ano ba?anemic kaya yata sis..need mo talaga mag relax to fully recover yourself...take a break sis..pwede ka nmn bumalik anytime sa hive...Godbless sis
Hehe..eat more dark leafy vegetables sis..para okay yung blood circulation natin š¤£
Weakness ko veggies. Hahaha! Pero kailangan, Sissy. Biglang naging part siya ng kinakain ko. Huhuhahaha!
Hahaha oh di ba Bawal na mga delata sis...back to healthy Lifestyle ka muna..