You are viewing a single comment's thread from:

RE: A Siquijor escapade (Day 3)

in Worldmappinyesterday

natawa ako sa turned into soup hahaha saya naman ng travels mo banan ~ yiee with someone you love pa, love the diff. kinds of shell collections , fav. ko is yong classy classy na mga sea urchin ganda pala nila without the thorns

Sort:  

Wala eh, sa isla lang pala makakatagpo ng romance. Wala talaga sa maynila 🤣🤣 Pero swear, ang sarap pala maging lahog sa sabaw 🤣🤣 mauulit sya